close







Dear,不知道妳知不知道我有千言萬語想對妳說,但是口太拙卻什麼也說不出來
妳是這麼的堅強,遇到了這麼大的難關(大得好像會把人壓扁一樣),擦擦眼淚妳又會跨過去了。
 
然後我仍然是一點也不會說什麼中聽的話,可是我很心疼妳,我希望妳身上那些沉重的擔子可以分一些到我身上,
我希望妳一切都好,我希望這些事很快就可以過去了,然後妳還是可以開心的笑。

微笑著
旋轉著
緊握著雙手
整個世界旋轉成模糊一片
妳卻屹立不移

酩酊大醉
渾身濕透
脫掉膠鞋
裸足奔跑
破殼而出

風中傳來妳
頭髮的味道
我深吸口氣

踏著水潭
渾身濕透
脫掉膠鞋

即使滿是鮮血
我仍昂然奮起

Brosandi 
Hendumst í hringi 
Höldumst í hendur 
Allur heimurinn óskýr 
Nema þú stendur 

Rennblautur 
Allur rennvotur 
Engin gúmmístígvél 
Hlaupandi inn í okkur 
Vill springa út úr skel 

Vindurinn 
Og útilykt af hárinu þínu 
Eg lamdi eins fast og ég get 
Með nefinu mínu 

Hoppípolla 
I engum stígvélum 
Allur rennvotur (rennblautur) 
I engum stígvélum 

Og ég fæ blóðnasir 
En ég stend alltaf upp 
(Hopelandic) 

Og ég fæ blóðnasir 
Og ég stend alltaf upp 
(Hopelandic)



愛妳。
arrow
arrow
    全站熱搜

    a112219905123 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()